Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vi va vi vu du lịch cùng vé máy bay Airasia giá rẻ

Hãng hàng không airasia khuyến mãi quốc tế mở bán ngày 31-10-2016.



Vé máy bay giá rẻ hiện nay không còn là điều xa lạ với khách hàng. Sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ, việc đặt mua thêm các tàu bay mới, và kế hoạch mở rộng thị trường của các hãng hàng không; tạo điều kiện cho khách hàng có được thêm nhiều lựa chọn trong việc đặt vé và du lịch. Trong số các hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ, ta không thể bỏ qua người đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ hàng đầu Châu Á - Hãng hàng không Airasia. 

Đặt vé máy bay giá rẻ, gọi ngay : 0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0912.080.835

Hãng hàng không Airasia là người đứng đầu tại khu vực trong việc cung cấp vé máy bay giá rẻ, đạt được giải thưởng "World's Best Low-cost Airline - 8 Years Running" (hãng hàng không chi phí thấp hàng đầu thế giới qua 8 năm liền). Việc cắt giảm các dịch vụ không cần thiết (suất ăn, dịch vụ giải trí,..), đã đem đến cho khách hàng những chuyến bay giá thành thấp mà vẫn giữ được chất lượng phục vụ. Tuần này Airasia tiếp tục ưu đãi vé máy bay giá rẻ, cho các chuyến bay quốc tế với nội dung như sau:


Mở bán: đặt vé từ nay đến hết ngày 06/11/2016
Khởi hành trong giai đoạn: từ nay đến hết ngày 25/05/2017
Bay từ: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng
Bay đến: Bangkok, Penang, Johor Bahru hoặc Kuala Lumpur
Giá vé máy bay một chiều chỉ từ  3 usd/chiều

Lưu ý:
Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong thời gian mở bán, khởi hành theo quy định. Mức giá khuyến mãi chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi. Hành trình bay khuyến mãi không bao gồm cho tất cả các chuyến bay. Số lượng vé khuyến mãi có hạn, chương trình sẽ kết thúc sớm khi vé được bán hết. Miễn cước 7kg hành lý xách tay. Đặt vé và thanh toán dễ dàng hơn khi đến với phòng vé máy bay phú mỹ hưng. Các điều khoản và điều kiện khác được áp dụng.
Tin tức mới
Loading...
Copyright © 2013 Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng All Right Reserved