Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Kuala Lumpur nay gần hơn cùng Malindo Air

Hãng hàng không Malindo Air ưu đãi vé giá rẻ HCM-Kuala Lumpur.


Kuala Lumpur là thủ đô và cũng là một trong những thành phố lớn nhất Malaysia. Mỗi ngày điều có nhiều chuyến bay từ Việt Nam đến Kuala Lumpur, trong số đó Malindo Air là lựa chọn mới cho tuyến dường này.


Malindo Air là hãng hàng không giá rẻ của Malaysia, chuyên khai thác các chuyến bay tại khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Nam Á và Úc. So với các hãng hàng không giá rẻ khác, giá vé máy bay giá rẻ kèm với hành lý miễn cước 30kg, sẽ giúp quý khách tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi có nhu cầu mua vé máy bay cùng gói hành lý. Ngoài ra quý khách còn được miễn phí suất ăn, chương trình giải trí, chỗ ngồi thoãi mái,.. trên tàu bay cùng các dịch vụ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp, khi đặt vé máy bay Malindo Air tại Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng.

Hotlines:0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0912.080.835

Phòng vé Phú Mỹ Hưng là phòng vé máy bay cấp 1, đại diện chính thức của Malindo Air tại Việt Nam. Chính vì vậy mà khách hàng có thể dễ dàng mua được chiếc vé máy bay chính hãng mà mình mong muốn, cũng như việc tham gia các chương trình khuyến mãi mới nhất từ Malindo Air.


Hiện nay Malindo Air đang giảm giá cho các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur, với giá vé 16 usd/chiều/người, hành trình bay khứ hồi với giá vé máy bay chỉ từ 32 usd/chiều/người. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé giá rẻ đi Kuala Lumpur, còn chần chờ gì không tham gia ngay chương trình khuyến mãi từ Malindo Air.

Ngoài ra chương trình giảm giá còn áp dụng cho các chuyến bay quốc tế của Malindo Air, nối chuyến tại Kuala Lumpur: Kuching, Bangdung, Perth, Colombo, Trivandrum, Mumbai, Lahore, New Delhi, Kathmandu, Dhaka,...

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng.
Tin tức mới
Loading...
Copyright © 2013 Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng All Right Reserved