Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Vi vu đầu năm cùng AirAsia giá rẻ

Khuyến mãi vé rẻ đầu năm, du lịch siêu tiết kiệm cùng AirAsia. Tham gia ngay chương trình khuyến mãi mới nhất "Vi vu đầu năm cùng AirAsia giá rẻ" ngay hôm nay.


HOTLINES: 0908.957.888 - 0917.999.035 - 0912.080.835 - 0918.202.035


BAY TỪ
BAY ĐẾN
GIÁ VÉ
TP.HCM
Hà Nội
Đà Nẵng
Bangkok
Penang
Kuala Lumpur
Johor Bahru
6 usd/chiều

Chương trình khuyến mãi giảm giá cho các chuyến bay từ TPHCM/Đà Nẵng/Hà Nội đi Bangkok/penang/Kuala Lumpur/Johor Bahru, với giá vé chỉ từ 6 usd/chiều chưa thuế phí. Hành trình bay là các chuyến bay thẳng do AirAsia khai thác.

Mức giá 6 usd là giá vé 1 chiều, chưa gồm thuế phí và có thể tăng nhanh. Tuỳ thuộc hành trình bay/tỉ giá ngoại tệ/số ghế còn lại trên máy bay/... mức giá cao hơn có thể được áp dụng.

Đặt vé với giá rẻ hơn khi đến với Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng:

Phòng vé Phú Mỹ Hưng là phòng vé cấp 1 của airasia, với dịch vụ cung cấp vé máy bay airasia chính hãng giá rẻ. Khách hàng sẽ dễ dàng mua được chiếc vé mà mình mong muốn, với hành trình bay tốt nhất và giá vé rẻ nhất trên thị trường. Khách hàng không chỉ tìm được chuyến bay ưng ý, mà còn tiết kiệm được thời gian/chi phí trong việc đặt vé/nhận vé/thanh toán/... khi đến với Phòng vé Phú Mỹ Hưng. Đặt vé giá rẻ và săn vé máy bay airasia ngay hôm nay thôi.
Tin tức mới
Loading...
Copyright © 2013 Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng All Right Reserved