Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Các hãng hàng không tăng tải vé tết bay đêm

Các hãng hàng không mở bán thêm vé tết bay đêm.


Được sự phê duyệt của Cục quản lý Cảng hàng không, các hãng nội địa thông báo tăng cường thêm các chuyến bay tết vào thời gian sáng sớm hoặc chuyến bay đêm.



Hãng hàng không Vietnam Airlines tăng thêm hơn 1200 chuyến bay đêm trong giai đoạn từ 15/01 đến 13/02. Hành trình bay tăng tải tại sân bay Tân Sơn Nhất là tăng thêm 700 chuyến bay, tại sân bay Nội Bài là 200 chuyến. Các chặng bay quốc nội được tăng tải, tạo điều kiện để khách hàng có được hành trình bay mà mình mong muốn, đặc biệt là dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm hành trình bay trong thời gian cao điểm Tết Nguyên Đán 2017.

Bên cạnh việc tăng tải mùa tết, hãng Vietnam Airlines còn lên kế hoạch chuyển nhân lực đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong thời gian cao điểm: phi hành đoàn, đội ngũ kỹ thuận,... giúp đảm bảo cho các chuyến bay được an toàn và thuận lợi hơn. 

Hãng hàng không Vietjet Air cũng thông báo tăng chuyến trong mùa tết Đinh Dậu 2017. Đặc biệt các chuyến bay tết được giảm giá lên tới 40%. Hành trình bay giảm giá trong giai đoạn 20/01 đến 07/02 (từ 23 tháng Chạp đến 11 tháng Giêng.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar cũng giảm giá và mở bán nhiều chuyến bay trong thời gian cao điểm tết. Các chặng bay khởi hành sáng sớm hoặc chiều tối. Và nhân viên của hãng cũng trực tiếp hỗ trợ khách hàng check-in bằng máy tính bảng tại sân bay.

Các chuyến bay đêm sẽ góp phần giảm tải cho các Cảng Hàng không trong mùa cao điểm. Giúp khách hàng có chuyến bay thoãi mái hơn và giảm ùn tắt giao thông.

Chi tiết tại website: Giảm giá vé máy bay Tết bay đêm
Tin tức mới
Loading...
Copyright © 2013 Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng All Right Reserved